brand logo
Colombo Fashion Week க்கு உத்தியோகபூர்வ சமூக ஊடக ஒத்துழைப்பு வழங்கும் TikTok

Colombo Fashion Week க்கு உத்தியோகபூர்வ சமூக ஊடக ஒத்துழைப்பு வழங்கும் TikTok

28 March 2024

 

Colombo Fashion Week (CFW) உடன் அதன் உத்தியோகபூர்வ சமூக ஊடக பங்காளியாக ஒத்துழைப்பதன் மூலம் இலங்கையின் மாற்றமடைந்து வரும் நவநாகரீக நிலப்பரப்பில் தனது முதல் நுழைவை TikTok மேற்கொண்டுள்ளது. இந்த கூட்டாண்மை TikTok மற்றும் CFW ஆகிய இரண்டிற்கும் ஒரு மைல்கல்லாகும், ஏனெனில் அவர்கள் #FashionTok மூலம் உள்ளூர் நவநாகரீக துறையில் படைப்பாற்றல், பன்முகத்தன்மை மற்றும் புத்தாக்கங்களைக் கொண்டாடுவதற்கு இணைந்துள்ளனர்.

 

இந்த மார்ச் மாதம், கொழும்பில் உள்ள மூன்று பரபரப்பான இடங்களில், CFW அதன் 21வது பதிப்பிற்கு நவநாகரீக ஆர்வலர்களை வரவேற்றது, இது உள்ளூர் மற்றும் சர்வதேச வடிவமைப்பாளர்களின் விதிவிலக்கான வேலைப்பாடுகளைக் காட்சிப்படுத்தியது. TikTok இன் ஆதரவுடன், இந்த நிகழ்வு புதிய உச்சத்தை எட்டியது, பங்கேற்பாளர்களுக்கும் Online பார்வையாளர்களுக்கும் முன் எப்போதும் இல்லாத வகையில் சிறந்த அனுபவத்தை வழங்கியது.

 

இந்த ஒத்துழைப்பின் ஒரு பகுதியாக, TikTok, நிகழ்வு நடைபெறும் இடங்களில் மூலோபாயமாக வைக்கப்பட்டுள்ள QR குறியீட்டை அறிமுகப்படுத்தியது, இது பிரத்யேக #FashionTok பக்கத்திற்கு பயனர்களை வழிநடத்துகிறது, இது நிகழ்வின் திரைக்குப் பின்னால் உள்ள காட்சிகள் முதல் ஓடுபாதையின் சிறப்பம்சங்கள் வரையிலான பிரத்யேக CFW உள்ளடக்கத்தை வழங்கியது. இதன் விளைவாக ஒரு நிமிட வீடியோக்கள் மற்றும் Photomode போன்ற புத்தாக்கமான அம்சங்கள் மூலம், TikTok CFW இன் சாரம்சத்தை கைப்பற்றியது மட்டுமன்றி அதன் தனித்துவமான மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான திறனை உலகளாவிய பார்வையாளர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டது.

 

Kamil, Amilani Perera, Fouzul Hameed, Afsana Ferdousi போன்ற புகழ்பெற்ற பெயர்கள் உட்பட கொழும்பு Fashion Weekஇன் வடிவமைப்பாளர்களின் நட்சத்திர வரிசைக்கு மேலதிகமாக, இந்த நிகழ்வில் FashionTok மற்றும் TikTok இயங்குதளத்தில் தீவிரமாக ஈடுபட்டுள்ள வளர்ந்து வரும் திறமையாளர்களும் கலந்து கொண்டனர்.

 

Moir.ae இன் Maleesha Perera, Chihiro.lk இன் Chihiro Fernando, Arsath Furkhanனின் Ara, Lankan Chicகின் Aysha Faizer மற்றும் Gayantha Karunarathneவின் Gai போன்ற வடிவமைப்பாளர்கள் தங்கள் படைப்பாற்றலை வெளிப்படுத்தவும் புதிய மற்றும் பயன்படுத்தப்படாத பார்வையாளர்களை தங்கள் பிராண்டுகளுக்கு ஈர்க்கவும் TikTok ஐப் பயன்படுத்தினர்.

 

#FashionTok TikTokஇல் வசீகரிக்கும் துணைக் கலாச்சாரமாக வெளிப்பட்டது, இலங்கையர்களுக்கு நவநாகரீகத்தின் எல்லைகளை மறுவரையறை செய்யவும் மற்றும் அவர்களின் படைப்பாற்றலை வெளிப்படுத்தவும் உதவுகிறது. கலாச்சார பாரம்பரியம் கொண்ட ஒரு நாட்டில், #FashionTok தனிநபர்கள் தங்கள் தனித்துவமான பாணி மற்றும் அழகு பற்றிய விவரிப்புகளை உருவாக்க டிஜிட்டல் வரைதிரையாக செயல்படுகிறது. மேலும், இது இலங்கையின் நவநாகரீக மற்றும் திறமையை உலக அரங்கில் மேம்படுத்துவதற்கான ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவியாக செயல்படுகிறது.

 

அழகியலுக்கு அப்பால், FashionTok உள்ளடக்கம் மற்றும் சமூகத்தை வளர்க்கிறது, அபிலாஷைக்கும் யதார்த்தத்திற்கும் இடையிலான இடைவெளியைக் குறைக்கிறது.

 

இது பன்முகத்தன்மையைக் கொண்டாடுகிறது, ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கிறது, மேலும் அனைத்துப் பின்னணியிலிருந்தும் தனிநபர்கள் நவநாகரீகத்தின் உலகளாவிய மொழியைத் தழுவுவதற்கு ஊக்குவிக்கிறது. CFW உடனான தனது ஒத்துழைப்பின் மூலம், வளர்ந்து வரும் திறமைகளை ஆதரிப்பதற்கும் இலங்கையிலும் அதற்கு அப்பாலும் நாகரீகத்தின் எதிர்காலத்தை வடிவமைப்பதற்கும் தனது அர்ப்பணிப்பை TikTok மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது.


You may also like